เว็บแทงบอลไทย มีงี้ด้วย! “ตี๋ซอน”เผย ตัดใจโซโล่ไปยิงเองเพราะเหตุนี้

ซอน ฮึง-มิน / Son Heung-min
ในเกมที่ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ บุกถล่ม เบิร์นลี่ย์ 5-0 ซอน ลากเลื้อยจากหน้ากรอบเขตโทษของตัวเองก่อนจะหลุดเดี่ยวไปยิงประตูได้แบบโลกตะลึง
ล่าสุด ดาวเตะวัย 27 ปีออกมายอมรับว่าสาเหตุที่เขาต้องควบตะบึงขึ้นไปยิงเองเป็นเพราะเขามองหาเพื่อนร่วมทีมอย่าง อัลลี ไม่เจอ
“ตอนที่ผมได้บอล ผมพยายามจ่ายให้ เดเล่ แต่ผมหาเขาไม่เจอ ผมเลยพาบอลขึ้นไปเอง จากนั้นไม่กี่วินาทีผมอยู่หน้าปากประตูแล้ว ผมเองก็ประหลาดใจเหมือนกัน”

Comments

Popular posts from this blog

เว็บ บอลแจกเครดิตฟรี 10สู้11ไม่ไหว!กุนซือแมนซิตี้ขอระบายหลังบุกมาแพ้หมาป่า

เว็บแทงบอล เครดิตฟรี 300 ฝังใจ! “ร็อบโบ้”ยังเจ็บปวด โดนเรือแซงแชมป์พรีเมียร์

เช็คผลบอล ความหวังใหม่! มาดามแป้งยืม เฮแบร์ตี้ ร่วมทัพเจ้าท่า