APP แทงบอล แม้ฟอร์มโหด! มาร็อตต้าไม่ชัวร์อนาคตกาบิโกล

“เรามอง กาบิโกล ในแบบเดียวกับที่เรามอง เลาตาโร่ (มาร์ตีเนซ), นักเตะที่มีการเติบโตขึ้นในทุกปี เขาถูกปล่อยยืมตัวตั้งแต่เดือนธันวาคม, หลังจากนั้นเรามีการประเมินเขาอย่างรอบคอบว่าจะเอายังไงกับเขา”
“เขาอาจจะไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งในโปรเจ็คต์ของเรา แต่มีข้อเสนอเข้ามาหลายทางและเราจะวิเคราะห์ทุกอย่างด้วยความรอบคอบกับนักเตะ”

Comments

Popular posts from this blog

เว็บ บอลแจกเครดิตฟรี 10สู้11ไม่ไหว!กุนซือแมนซิตี้ขอระบายหลังบุกมาแพ้หมาป่า

เว็บแทงบอล เครดิตฟรี 300 ฝังใจ! “ร็อบโบ้”ยังเจ็บปวด โดนเรือแซงแชมป์พรีเมียร์

เช็คผลบอล ความหวังใหม่! มาดามแป้งยืม เฮแบร์ตี้ ร่วมทัพเจ้าท่า